Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Máy massage chân Shaki Hàn Quốc Thông minh

Hiện nay với thương hiệu Shaki Hàn Quốc chiếc máy mát xa chân đã và đang được rất nhiều người tin dùng và sử dụng. Nằm trong những sản phẩm hàng đầu hiện nay chiếc máy massage chân đã và được nhiều người lựa chọn.

Như chúng ta được biết những công dụng hàng ngày khi sử dụng chiếc máy massage chân hàng ngày cực kỳ tốt và hiệu quả. Đánh tan những cơn đau nhức chân, tay....nhanh chóng chính vì vậy hãy chăm sóc cho đôi chân của bạn mỗi ngày sao cho khỏe mạnh nhé. 

Một sản phẩm thông minh dành cho tất cả mọi người, mọi nhà để phòng ngừa chứng đau nhức chân do phải thường xuyên làm việc vất vả hay mang giày cao gót. Máy massage chân Hàn Quốc một sản phẩm trị liệu ngay tại nhà hiệu quả nhất đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia đến từ Hàn Quốc và hàng hàng triệu khách hàng.

Bạn hãy học cách massage chân bởi vì việc massage giúp quá trình lưu thông và tuần hoàn máu về tim nhanh hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc massage còn giúp cho đôi chân bạn được thư giãn, đồng thời làm cho cơ thể bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn nữa đấy. Nhưng điều quan trọng là bạn không có thời gian và cách làm vậy thì… Hãy cùng tìm hiểu máy massage chân dưới đây nhé!


Máy massage chân được thiết kế thông minh với 4 chế độ tự động massage (tự động, cá nhân, tùy chỉnh và điều khiển từ xa). Nhấn nút “tự động” liên tục để điều chỉnh sang chế độ massage phù hợp. Nhấn nút “Cá Nhân” thì điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ: nhón gót chân, vòm bàn chân, lòng bàn chân. Với nút “Tùy Chỉnh” bạn có thể cài đặt tốc độ và cách mát xa phù hợp. Còn “Điều Khiển Từ Xa” chính là bộ điều khiển từ xa các quy trình hoạt động của máy. 

Máy tác động trực tiếp lên các huyệt với các động tác nhào, nặn, xoa bóp làm nóng các cơ lên, kích thích các hoạt động làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, với hệ thống rung tự động có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, máy massage chân thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Máy được thiết kế nhỏ gọn với màu đen sang trọng, ít tiêu tốn điện năng, tiết kiệm một phần chi phí cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy tại văn phòng hoặc tại nhà, thật tiện lợi đúng không nào.

Nhờ có những thiết kế vô cùng thông minh mà giờ đây bạn hoàn toàn có một sức khỏe tốt và khỏe mạnh. Cơ thể của bạn sẽ được nâng cao sức đề kháng tốt nhất.

Chúc các bạn luôn có sức khỏe tốt trong cuộc sống. Hãy tận hưởng cuộc sống tươi vui mỗi ngày cùng chiếc máy massage chân này nhé!...

Mỗi ngày chỉ cần dùng 20 phút mỗi ngày thôi là bạn sẽ có sức khỏe như ý muốn. Hãy tận hưởng sức khỏe mỗi ngày nhé. Máy massage chân đem lại sức khỏe cho toàn gia đình của bạn.

Chuyên mục:
Tags:
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét