Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

4 Phương phương pháp trị liệu của máy massage chân

Bạn muốn mua một chiếc máy massage chân đa năng Shaki tuy nhiên bạn lại chưa biết được nguyên lý hoạt động  cũng như các công dụng của nó như thế nào. Vậy hãy cùng thế giơi

Chiếc máy massgae chân này được ví như là bàn tay thứ 2 của chúng ta giúp chúng ta có cảm nhận như chúng ta đang được massage từ chính đôi bàn tay thực vậy.

Những công dụng của chiếc máy massage chân này là gì?

1) Massage day ấn, cào mu bàn chân.

Có nhiều huyệt đạo nhỏ và nằm sâu bên trong lòng bàn chân, việc day ấn, cào mu bàn chân, ấn vào các phần lõm trên bàn chân có tác dụng kích hoạt các huyệt đạo đó, giúp thư giãn cơ bắp, giảm thiểu mệt mỏi. Máy mát xa chân đa năng với các con lăn có gai giúp việc mát xa chân được sâu hơn, tìm các huyệt đạo được chuẩn xác hơn giúp mang lại cho người dùng kết quả tốt nhất.

2) Massage xoa bóp, day ấn gan bàn chân, massage lòng bàn chân.

Rất nhiều huyệt đạo quan trọng liên quan đến tim, thận, gan, … đều nằm dưới gan bàn chân, việc xoa bóp và day ấn đúng cách sẽ giúp tăng hệ tuần hoàn máu, cải thiện chức năng các lục phủ ngũ tạng trong cơ thể. Máy massage chân Max-648 chính là người thợ mát xa chuyên nghiệp có thể làm tốt nhất việc này.



3) Phương pháp nhiệt.

Thừa hưởng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, máy massage chân đa năng có thêm chức năng làm nhiệt. Quá trình này giúp làm ấm cho cả cơ thể, mọi tế bào trong cơ thể sẽ hoạt động nhanh hơn, giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp tạo giấc ngủ sâu.

Những tính năng độc đáo trên giúp cho máy mát xa chân đa năng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tận hưởng cảm giác mát-xa chân ngay tại nhà.

4) Massage bằng phương pháp bấm huyệt ở gan bàn chân.

Máy massage chân với các con lăn được thiết kế thông minh giúp ấn mạnh vào vùng gót chân, ngón chân, nơi chứa nhiều các huyệt đạo khó tác động, giúp cố định bàn chân khi mat xa, day ấn lâu và sâu giúp cải thiện giấc ngủ, giúp máu được lưu thông.

Bạn có thể tham khảo các tính năng trên tại thế giới thể thao tại đây bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phảm này. Chúc các bạn luôn có sự lựa chọn tốt nhất.

Thế giới thể thao 360 chuyên cung cấp các thiết bị thể thao chính hãng bạn có thể truy cập trực tiếp vào website để có thể xem chính xác các sản phẩm đa năng này.



Chuyên mục:
Tags:
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét