Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Bạn biết gì về chiếc gối massage hồng ngoại 819

Với số lượng công việc quá nhiều bạn không có thời gian đến các trung tâm spa để chăm sóc sức khỏe. Vậy làm thế nào để có thể khắc phục được được những khó khăn về thời gian để bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho cơ thể được tốt nhất.

Hãy đến với thegioithethao360.vn , mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. Bạn lo lắng không có thời gia tập thể duc, massage sau một ngày làm việc căng thẳng? Đã có gối massage New Magic 819 của công ty chúng tôi.
Gối massage là sản phẩm hiện nay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để làm quà tặng cho bố mẹ hay những người thân trong gia đình của bạn. Với tính năng chính là cải thiện sức khỏe tốt nhất máy không ngừng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Gối massage hồng ngoại New Magic 819 có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage. Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay…Cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào.


Chức năng của gối massage magic PL 819 B:

+ Gọn nhẹ, dễ sử dụng.

+ Trang bị với 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt.

+ Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage.

+ Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại.

+ Cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào.

+ Giảm đau, giảm tình trạng căng cơ, xua tan những cơn mệt mỏi.

+ Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay…

Nếu bạn còn những băn khoăn thắc mắc về san phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn cho bạn tốt nhất về sản phẩm hàng đầu này. 

Chuyên mục:
Tags:
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét