Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Đai giảm béo bụng thông minh thế hệ mới

Chị em phụ nữ hẳn ai cũng luôn mong muốn có được vòng eo thon gọn để mặc vừa những bộ quần áo mà mình ưa thích. Đặc biệt, đối với những chị em làm công việc văn phòng, phải thường xuyên ngồi một chỗ, ít khi di chuyển hay những chị em sau khi sinh đều rất quan tâm tới kích thước vòng hai. Với họ, việc nhà cửa, việc cơ quan đã chiếm mất phần lớn quỹ thời gian trong ngày, việc tập luyện thể thao thường xuyên là điều khó có thể thực hiện được.

Chính vì thế, nhiều nhà sản xuất đã tìm ra những phương pháp khác nhau để giúp cho phụ nữ luôn giữ được vòng eo thon thả ngay cả khi họ không có thời gian đến phòng tập gym thường xuyên. Đai rung giảm mỡ bụng chính là một trong những dụng cụ được nhiều phụ nữ lựa chọn để giảm mỡ bụng, giúp cho vòng 2 của họ trở nên hấp dẫn hơn để có thể tự diện bộ cánh mà mình yêu thích.



Đai quấn nhiệt giảm béo New Magic làm giảm cân giảm vòng eo cho phụ nữ sao khi sinh với nhiệt độ điều chỉnh từ 0 ~ 75°C làm giảm nhanh lượng mỡ thừa.

Công nghệ đánh mỡ giảm béo bằng nhiệt lượng công suất cao của đai quấn nhiệt giảm béo New Magic là cực kỳ hiệu quả, các lớp liên kết mỡ thừa độc hại Triglyceride được hấp nhiệt lượng cho phép làm mất liên kết, phá vỡ cấu trúc thành mô mỡ đơn Glycerol và a xít béo tự do dễ dàng đào thải qua tuyến mồ hôi và bạch huyết qua hệ thống tuần hoàn máu.

Đai quấn nhiệt giảm béo New Magic còn có tác dụng lưu thông tuần hoàn khí huyết, giải độc tố có hại dưới da, giảm nhanh có cơn đau gân, cơ, khớp gây ra do viêm, tắt nghẽn máu, làm mềm các mạch máu giúp chúng lưu thông lại dễ dàng và từ đó làm giảm nhanh cơn đau.


Đai quấn nhiệt giảm béo New Magic rất tốt cho chị em phụ nữ sau khi sinh, những người có vòng bụng quá khổ, người có cơ địa mỡ dày thô kệch. Sử dụng sau 1 thời gian sẽ thấy kết quả thật rõ ràng. 

Không cần phải dùng thuốc uống, không mất quá nhiều thời gian, bạn có thể vừa đeo đai quấn nhiệt giảm béo vừa làm việc, không gây bất cứ khó chịu hay tác dụng phụ nào cho cơ thể.

Với chiếc đai đặc biệt này bạn không còn phải lo lắng về mỡ bụng trên cơ thể của bạn nữa. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 15-20 luyện tập là bạn đã có vòng 2 săn chắc và thon gọn hơn beo giờ hết.

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua đai. Hãy đến với thế giới thể thao 360 của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm chính hãng nhất.

Chuyên mục: ,
Tags: ,
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét